วันเสาร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2553

คันจุ๊อั๋นเกินพิกัด ตอน ลูกน้องกระจอก

วันนี้คันจุ๊กับซุงแก๊กมานั่งเล่นเกมสุดฮิต GTB หรือ GRand Theft BicycLE ที่เป็นเวอร์ชั่นดัดแปลงจากเกมสุดฮิต ที่ไม่สามารถเอ่ยนามในที่นี้ได้ เพราะเดี๋ยวจะหาว่าโฆษณาเกมที่ถูกแบน Smiley 
คราวนี้เรามาลองดูกันนะครับว่าใครจะกระจอกกว่าใคร


ช่วงนี้ผมดัดแปลงบล็อคไปเยอะ ใส่องค์ประกอบหลายอย่างเพิ่ม เข้ามายกตัวอย่างเช่น บล็อค Zunggagologie ที่เป็นบล็อคใหม่ ซึ่งผมพยายามเขียนเกี่ยวกับเรื่องอะไรที่มันมีสาระบ้าง นอกจากนี้ยังมีลิงค์ไปยังแบ๊กอัพของ "คันจุ๊อั๋นเกินพิกัด" กับ "Zunggagologie" บน Blogspot อยู่ทางขวาล่าง สำหรับเวลาที่ล็อกอินพันทิปผมโดนแบน Smiley หรือสำหรับคนที่ไม่มีล็อกอินพันทิป อยากไปโพสต์อะไรทิ้งไว้ที่นั่นก็ได้นะครับ นอกจากนั้นแล้วยังมีปุ่ม Like ของ Facebook ที่พึ่งทำเสร็จหมาดๆ เมื่อวาน ถ้าชอบบล็อคผมก็อย่าลืมกดกันนะครับ
วันนี้ไปแล้วนะครับ แล้วถ้าพรุ่งนี้มีเวลาผมอาจจะเขียนเรื่องต่อไปของ Zunggagologie ต่อครับ แล้วเจอกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น